Tài khoản của bạn đã bị hệ thống khóa lại!
Mọi thắc mắc xin liên hệ với hệ thống để giải quyết.

Blockchain và công nghệ trong kỷ nguyên 4.0



Blockchain và công nghệ trong kỷ nguyên 4.0

TIỀN ẢO CÓ CÒN ẢO?

Bitcoin từ khi sinh ra đã được gán cái tên là "tiền ảo" và thành thói quen gọi của mọi người cho đến nay. Nhưng bây giờ, Bitcoin không còn được coi là ảo nữa, khi mà giá trị của nó ngày hôm nay - tháng 4 năm 2021 đã đạt 1,3 tỷ đồng. Một con số cực lớn mà không ai ngờ được khi mà 1 năm trước đây nó chỉ có giá trị khoảng 100 triệu. Và xa hơn nữa, 1 bitcoin chỉ đáng giá 1 ổ bánh mỳ.

Không còn là trend nữa, mà bitcoin đã được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục tồn tại, song hành cùng các đồng tiền chính thống của các quốc gia, và sẽ ngày càng phổ biến bên cạnh các loại coin khác đang được sinh ra ngày càng nhiều với nhiều loại và mức giá khác nhau. Các sàn giao dịch cọin cũng được nở rộ thu hút nhiều nhà đầu tư mạo hiểm bỏ tiền thật để mua các loại coin mong một ngày nào đó nó cũng sẽ phát triển như là bitcoin trước đây.

Ngoài việc mua bán và đầu tư vào các loại coin, nhiều nhà đầu tư và những người am hiểu công nghệ đã nhanh  chóng đầu tư mua các loại card màn hình và các dàn bộ máy tính để đào coin - Một hình thức để sở hữu coin mà không phải mua trực tiếp trên sàn mà là từ "đào cọin", và các máy tính dùng để đào coin là "Trâu cày".

Các loại máy tính đó yêu cầu cấu hình tương đối cao, và yêu cầu Card màn hình khoẻ để có thể chạy nhiều luồng thực hiện "thuật toán đào cọin". Trên thị trường thế giới có nhiều nơi bạn có thể mua được các loại máy này với số lượng lớn. Bạn có thể tìm kiếm với từ khoá: Best Costco Laptops

Cùng chờ xem tương lai của bitcoin và các loại coin khác có thể thay thế tiền giấy như hiện tại hay không nhé.

Justgage Teams
Hiện tại đường truyền đang gặp sự cố, chúng tôi đang cố gắng khắc phục.

Mong quý khách thông cảm!